Sunday, September 4, 2011

"ಮನದ ಮಾತು" ನನ್ನ ತಂಗಿಗಾಗಿ

ನನ್ನ ಮುದ್ದು ತಂಗಿ... "ಅಂಬು"
     ಅಂಬು.....
ಉಸಿರು ಕಟ್ಟಿದಂತಿದೆ
ಮನವೆಲ್ಲ ಮರುಗಟ್ಟಿದಂತಿದೆ
ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿದ ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳು
ಗುಣುಗುಟ್ಟಿದಂತಿದೆ!
ನೀನೇಕೆ ನಮ್ಮಿಂದ ಬಲು ದೂರ ಹೋದೆ?
ಅಷ್ಟೊಂದು ದೂರಾ?
ನಾ ಬರಲಾರದಷ್ಟು ದೂರ?
ನಿನ್ನ ಮತ್ತೆ ನೋಡಲಾಗದಷ್ಟು ದೂರ?
ಕಣ್ಣುಗಳು ಬಯಸಿದರು 
ಕಾಣಸಿಗದಷ್ಟು ದೂರಾ?
ಮಾತಾಡಲು ಸಾವಿರಾರು ವಿಷಯ
ನಿನಗಾಗಿ ಇದ್ದರೂ...
ನೀ ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗದಷ್ಟು ದೂರ?
ಇದೆಂಥ ಮೋಸಾ????????
ಇನ್ನೂ ಎಷ್ಟೊಂದು ಪ್ರೀತಿ ಕೋಡೋದು 
 ಬಾಕಿ ಇತ್ತೂ.....
 ನಿನ್ನ ಬಾಚಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಪ್ರಾಣ
 ನೀನು ಅಂಥ ಮುದ್ದಾಡೋದು ಇತ್ತೂ..
 ನಿನ್ನ ಸಂತೊಷ, ನಿನ್ನ ಸುಖ ಬದುಕನ್ನು ಈ ನನ್ನ
ಬಡ ಕಣ್ಣುಗಳು ನೋಡಿ  ತುಂಬಿಕೊಳ್ಳೊ  ಬಾಗ್ಯ ಬಾಕಿ ಇತ್ತೂ....
 ಇಷ್ಟು ಬೇಗ ನಮ್ಮನ್ನೆಲ್ಲ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ದು
 ಯಾವ ನ್ಯಾಯ ತಂಗಿ...????????
 "ನಿನ್ನ ಆತ್ಮಕ್ಕೆ ಚಿರ ಶಾಂತಿ  ಸಿಗಲಿ"
ಮತ್ತೆ ನೀ ನನ್ನ ತಂಗಿಯಾಗೆ..... ಹುಟ್ಟಿ ಬಾ ಅಂಬು
 .................ಇಂತಿ ನಿನ್ನ ಪಾಪಿ ಅಣ್ಣ ಬಸು





2 comments:

  1. :-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(

    ReplyDelete